Digital Economy เศรษฐกิจดิจิทัล | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / Digital Economy เศรษฐกิจดิจิทัล

Digital Economy เศรษฐกิจดิจิทัล บทความ ข่าวสาร rampagesoft

Digital Economy เศรษฐกิจดิจิทัล

เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยนำเทคโนโลยี หรือ อินเทอร์เน็ต เพื่อเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพ เช่น เพิ่มผลผลิต ซึ่งเทคโนโลยีดิจิทัลช่วยให้ใช้เวลาน้อยลง พร้อมกับประสิทธิภาพมากขึ้น
 เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น อินเทอร์เน็ตมีการพัฒนาประสิทธิภาพให้มีความเร็วรองรับการใช้งานมากขึ้น การติดต่อค้าขายสินค้า และบริการ ทำให้เศรษฐกิจมีความคล่องตัวมากขึ้น


ความสำคัญของเศรษฐกิจดิจิทัล

- ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่กระบวนการผลิต ไปจนถึงการจำหน่ายสินค้า การค้าขายก็ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ลูกค้าสามารถเลือกดูสินค้า ซื้อผ่านทางอินเทอร์เน็ต หรือที่เรียกกัน Shopping Online

- ช่วยเพิ่มโอกาส ใครก็สามารถทำธุรกิจผ่านอินเทอร์เน็ตได้ เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในปัจจุบันมีราคาไม่สูงมากนัก เพียงอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ก็สามารถใช้ Social Media เพื่อทำการตลาดได้ หรือ Website เพื่อวางจำหน่ายสินค้าได้อีกด้วย และ Website ยังช่วยเพิ่มความหน้าเชื่อถือได้อีกด้วย

- อัพเดตข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว Website จะทำให้ลูกค้าของคุณได้ติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้า รวมทั้งเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคที่ต้องการทราบข้อมูลสินค้า บริการ ได้แบบเรียลไทม์

- ติดต่อทำธุรกิจได้ทั่วโลก เข้าถึงตลาดขนาดใหญ่มหาศาล แค่มีช่องทางการติดต่อ ผลิตภัณฑ์สินค้า การบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ Business Solution ให้ทันผู้คนในยุคปัจจุบัน และอนาคต นั้นจะทำให้ Website และ Social Media  เป็นสิ่งสำคัญ

- เกิดอาชีพยุคสมัยใหม่ ที่แตกต่างกันออกไป เช่น Website Designer หรือ นักออกแบบเว็บไซต์ ที่จะช่วยให้สามารถ สร้างเว็บไซต์ เพื่อช่องทางการติดต่อ หรือผู้ถึงธุรกิจของคุณเองได้อย่างใจชอบ , ที่ปรึกษาด้านการทำตลาดออนไลน์ ผู้ผลิตคอนเทนต์ Content Creator , การโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย Youtuber หรือ Vlogger 


ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ทั้งปัจจุบัน และอนาคต ผู้ประกอบการที่ปรับตัวให้ทันเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอย่อมเล็งเห็นช่องทางในการขยายธุรกิจด้วยอินเทอร์เน็ต เพื่อส่งเสริมธุรกิจ เช่น โปรโมทสินค้า และการบริการ (Content Marketing)  , จำหน่ายสินค้าออนไลน์ (E-Commerce) , ระบบการชำระเงินออนไลน์ (Online Payment) ทั้งระบบกระเป๋าเงินออนไลน์ (e-Wallet) การใช้จ่ายผ่านคิวอาร์โค้ด (QR Scan)


: 5804 | Date : August 02 , 2021 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน